๓.๑ พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
๓.๑ พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
อบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มพูนสมรรถนะการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความฉลาดรู้
ของผู้เรียนสู่ศตวรรษที่ ๒๑
การประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากล
ณ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย บุรีรัมย์
การประชุมสัมมนานโยบายการผลิตและพัฒนาครูเชิงพื้นที่
โดยใช้สถานศึกษาและโรงเรียนเป็นฐาน ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
การอบรมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์
อบรมเชิงปฏิบัติการระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ My office
การอบรมเชิงปฏิบัติการ การเขียนวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ Best Practice
เข้าอบรมการพัฒนาทักษะการสอนภาษาไทยในศตวรรษที่ ๒๑
ศึกษาดูงานยกร่างหลักสูตรสถานศึกษา ณ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร กทม.
อบรมเชิงปฏิบัติการงานสารบรรณ ประจำปี ๒๕๖๗
อบรมเชิงปฏิบัติการงานสารบรรณ ประจำปี ๒๕๖๗
๓.๒ มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
ร่วมประชุม PLC กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ร่วมประชุม PLC กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
๓.๓ นำความรู้ ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
จัดกิจกรรมการเรียนรู้ Active Learning ในรูปแบบฐานกิจกรรมการเรียนรู้ และกระบวนการกลุ่มเพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติ และเรียนรู้ทักษะการสื่อสารและทำงานเป็นทีม
จัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อน (Think - Pair - Share)
ครผู้ฝึกสอนนักเรียนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ กวีเยาวชนคนรุ่นใหม่
(กาพย์ยานี ๑๑) เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ
ครผู้ฝึกสอนนักเรียนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ กวีเยาวชนคนรุ่นใหม่
(กาพย์ยานี ๑๑) เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ
คณะกรรมการตรวจผลงานการอบรมขยายผลการสร้างข้อสอบวัดความฉลาดรู้ด้านการอ่าน
วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะความฉลาดรู้ตามแนวทางการประเมิน PISA
ครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลชนะเลิศ กิจกรรมการแข่งขันการแต่งคำประพันธ์ เนื่องในวันสัปดาห์ภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๘
ครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ กิจกรรมการแข่งขันการแต่งคำประพันธ์ งานศิลปหัตกรรมนักเรียน ประจำปี ๒๕๖๗